Top những cách nạp tiền sim 4G Mobifone đơn giản nhất

Đăng ngày: 29-12-2022

Mỗi loại sim điện thoại do nhà mạng Mobifone cung cấp đều yêu cầu nạp tiền vào tài khoản để sử dụng các dịch vụ như gọi, nhắn tin, đăng ký data 4G,... Do đó, để không gián đoạn các công việc cần trao đổi qua điện thoại, bạn cần nạp tiền thường xuyên vào tài khoản sim. Ở bài viết này, simdeptragop.vn sẽ giới thiệu tới bạn cách nạp tiền sim 4G Mobifone đơn giản và nhanh gọn nhất. 

Nạp tiền vào sim 4G Mobifone bằng thẻ cào 

Hình thức nạp tiền vào sim thông qua thẻ cào giấy là cách nạp truyền thống và được nhiều khách hàng sử dụng nhất. Nhà mạng Mobifone hiện nay đã có chuỗi cửa hàng rộng lớn và điểm bán lẻ trải dài khắp cả nước nên bạn có thể dễ dàng mua thẻ cào giấy để nạp. 

Thẻ cào giấy Mobifone được bán với 6 mệnh giá gồm 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000 đồng. Bạn có thể lựa chọn loại mệnh giá cần mua và thực hiện nạp theo các bước sau: 

- Cào hết lớp giấy bạc che mã số trên thẻ một cách nhẹ nhàng để tránh mất số. 

- Mở ứng dụng danh bạ để nhập số thẻ. 

- Nhập theo cú pháp *100*Mã số thẻ# và bấm OK hoặc nhấn phím gọi. 

- Nếu điện thoại nhận được tin nhắn cộng tiền vào thuê bao thì đồng nghĩa với việc bạn đã nạp thành công. 

Nạp tiền vào sim 4G Mobifone bằng thẻ cào 

Nạp tiền vào sim 4G Mobifone bằng thẻ cào 

Cách nạp tiền sim 4G Mobifone các cửa hàng 

Nạp tiền sim trực tiếp tại cửa hàng là một trong những cách nạp tiền sim 4G Mobifone tiện lợi nhất và không yêu cầu bạn phải biết sử dụng điện thoại để nhấn cú pháp nạp như thẻ cào. Phương pháp nạp tiền này thường được sử dụng phổ biến nhất với nhóm khách hàng lớn tuổi và không tiếp xúc nhiều với các loại điện thoại di động. 

>>> Tìm hiểu thêm: Gói unlimited SV của Vietnamobile

Các cửa hàng điện thoại di động đều cung cấp dịch vụ hỗ trợ nạp tiền sim Mobifone cho các khách hàng có nhu cầu. Bạn chỉ cần đến những địa điểm này và nói ra yêu cầu của bản thân, đồng thời cung cấp số điện thoại chính xác để nhân viên cửa hàng có thể giúp bạn nạp chính xác. Sau đó, bạn thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhân viên với số tiền bằng mệnh giá nạp sim. 

Cách nạp tiền sim 4G Mobifone các cửa hàng 

Cách nạp tiền sim 4G Mobifone các cửa hàng 

Nạp tiền sim 4G Mobifone qua ví điện tử

Loại ví điện tử quen thuộc và được khá nhiều khách hàng sử dụng để nạp tiền sim 4G Mobifone trực tuyến là Momo Pay. Các bước nạp bằng Momo Pay được tiến hành như sau: 

- Mở app Momo Pay và đăng nhập tài khoản. 

- Nếu bạn chưa sử dụng Momo Pay, bạn hãy tải ứng dụng tại CH Play hoặc App Store. Sau đó,  bạn tiến hành đăng ký theo các bước được hướng dẫn cụ thể tại app. 

- Chọn mục “Nạp tiền điện thoại”. 

- Lựa chọn nhà mạng Mobifone và nhập mệnh giá cần nạp. 

- Điền số điện thoại nhận tiền nạp và kiểm tra lại tất cả các thông tin. 

- Bấm xác nhận và điền mật khẩu ví để hoàn tất thanh toán. 

Để nạp thành công bạn phải đảm bảo ví điện tử Momo của bạn có đủ tiền. Nếu số dư quá thấp, bạn có thể liên kết tài khoản ngân hàng với ví và nạp tiền vào. Ngoài ra, ví Momo Pay thường xuyên có các mã giảm giá khi nạp sim và hoàn trả theo phần trăm mệnh giá nạp. 

Bên cạnh Momo Pay, trên thị trường vẫn còn khá nhiều loại ví điện tử khác có thể nạp tiền vào sim Mobifone như Zalo Pay, Moca, Ví Việt, Shopee Pay,... Bạn nên lựa chọn loại ví đang sử dụng để quá trình nạp diễn ra nhanh và đơn giản hơn. 

Cách nạp tiền sim 4G Mobifone qua ví điện tử

Cách nạp tiền sim 4G Mobifone qua ví điện tử

Hướng dẫn nạp tiền sim 4G Mobifone qua tài khoản ngân hàng 

Cách nạp tiền sim 4G Mobifone qua tài khoản ngân hàng là phương pháp trực tuyến an toàn và nhanh chóng mà bạn nên thử: 

- Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn và tìm chọn mục “Nạp tiền điện thoại”. 

- Nếu bạn nạp cho số sim Mobifone dùng để đăng ký tài khoản ngân hàng thì bạn không cần nhập số điện thoại. Trường hợp bạn nạp cho một sim Mobifone khác, bạn phải gõ chính xác số điện thoại cần nạp. 

- Chọn các mệnh giá nạp được ngân hàng đề cử hoặc nhập số tiền bạn cần nạp. 

- Chọn phương thức xác thực giao dịch nếu có nhiều lựa chọn: OTP là cách xác nhận nhanh và đơn giản nhất. 

- Bấm xác nhận và chờ ngân hàng gửi mã về hộp thư. 

- Điền mã vừa nhận và xác nhận lần cuối. 

Hướng dẫn nạp tiền sim 4G Mobifone qua tài khoản ngân hàng 

Hướng dẫn nạp tiền sim 4G Mobifone qua tài khoản ngân hàng 

Nạp sim thông qua dịch vụ ứng tiền của nhà mạng 

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại gấp và không thể mua card, đến cửa hàng hoặc không có Internet để nạp trực tuyến thì cách nạp tiền sim 4G Mobifone tối ưu nhất là ứng từ nhà mạng. 

Phương pháp này có thể giải quyết vấn đề cấp bách của bạn nhưng bạn sẽ phải trả một mức phí và tiền ứng gốc theo quy định. Nhà mạng sẽ trừ trực tiếp vào số dư tài khoản sim của bạn trong lần nạp tiếp theo. 

Sim Mobifone hiện tại có hai phương pháp ứng tiền như sau: 

Ứng tiền qua cú pháp thông thường 

Cú pháp ứng tiền là UT gửi tổng đài 900. Bạn sẽ được ứng 3.000 đồng và có thể sử dụng để nhắn tin, gọi nội hoặc ngoại mạng. Số tiền này cộng vào tài khoản sim của bạn và không gia hạn thời gian sử dụng. 

Nạp sim thông qua dịch vụ ứng tiền của nhà mạng 

Nạp sim thông qua dịch vụ ứng tiền của nhà mạng 

Ứng tiền qua Fast Credit của nhà mạng Mobifone 

Fast Credit của Mobifone áp dụng cho các thuê bao đã kích hoạt sim và sử dụng tối thiểu 90 ngày. Để ứng tiền qua Fast Credit, bạn soạn tin với cú pháp Y và gửi đến tổng đài 9015. Nếu bạn lỡ tay bấm từ chối dịch vụ từ Fast Credit, bạn có thể soạn DK gửi 9015 để kích hoạt lại. 

Trên đây là những cách nạp tiền sim 4G Mobifone hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và sử dụng. Tùy vào tình hình thực tế của bản thân, bạn có thể linh hoạt lựa chọn phương pháp nạp phù hợp nhất và không làm gián đoạn các liên hệ sim trong công việc. 

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status