Đầu số 0917 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0917 là gì?

Đăng ngày: 21-09-2022

Hiện nay, các nhà mạng không ngừng triển khai các đầu số thuê bao để khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, bạn có biết đầu số 0917 là mạng gì hay không? Nếu chưa biết thì đừng lo lắng, bạn đọc hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của simdeptragop.vn để có câu trả lời nhé. 

Đầu số 0917 là mạng gì?

Trên thị trường nước ta hiện tại có vô số các đầu số thuê bao, được cung cấp từ nhiều nhà mạng khác nhau. Chúng khiến bạn thường nhầm lẫn trong việc phân biệt nhà mạng. Chính vì vậy thường gây nên nhiều tranh cãi như đầu số 0917 là mạng gì?

Đầu số 0917 là mạng gì?

Đầu số 0917 là mạng gì?

Có thể nói, việc nhận biết số điện thoại không phải điều dễ dàng. Do đó, thắc mắc đầu số 0917 của nhiều người quả thực rất hiển nhiên. Hiểu được điều đó, simdeptragop.vn sẽ giải quyết quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Với đầu số này là do nhà mạng Vinaphone cung cấp và triển khai trên toàn bộ các tỉnh thành của nước ta.

Đầu số này là sim 10 số rất dễ nhớ, dễ thuộc của nhà mạng Vinaphone. Bởi ra đời từ nhiều năm trước nên hiện nay có nhiều khách hàng không hề hay biết mới xảy ra tranh cãi. Dãy số này được xem là đầu số phong thủy, mang đến rất nhiều kỳ vọng của nhà mạng khi tung ra thị trường Việt Nam.

>>> Tìm hiểu thêm: 0372 là mạng gì

 Ý nghĩa của đầu số 0917 của Vinaphone

Ngoài câu hỏi Đầu số 0917 là mạng gì thì ý nghĩa của đầu số này cũng được rất nhiều người quan tâm. Mỗi con số, mỗi đầu số điện thoại đều mang một ý nghĩa đặc biệt khác nhau. Dãy chữ số 0917 này được rất nhiều người thích thú bởi nó thể hiện được nhiều yếu tố của sim số đẹp, cụ thể:

Đầu số 0917 là mạng gì và có ý nghĩa gì?

Đầu số 0917 là mạng gì và có ý nghĩa gì?

  • Số 0: là con số thể hiện sự đầy đủ,  tròn trịa và mang đến khát vọng vươn tới tương lai
  • Số 1: thể hiện cho sự độc hành, thể hiện một vị trí cao nhất và quyền lực nhất
  • Số 7:  là con số của phật tượng trưng cho cho quyền uy và sự vĩ đại,  thể hiện cho sức mạnh vũ bão
  • Số 9: thể hiện cho quyền uy và sức mạnh, đại diện cho một cuộc sống viên mãn, phú quý, thành công. Đồng thời là con số thể hiện sự trường tồn, vĩnh cửu với thời gian

Với dãy số thuê bao này, các con số được xem là kết nối khéo léo giữa hai cặp số 09 và 17. Là sự kết hợp độc đáo giữa sự bền vững và linh thiêng. Bất kỳ ai sử dụng đầu số này đều sẽ có nguồn năng lượng lớn, tương lai có nhiều biến chuyển tích cực. 

Những người sử dụng đầu số 0917 sẽ gặp được nhiều may mắn, phát đạt trên con đường làm ăn. Dễ dàng gặp được những vận may trong cuộc sống hàng ngày. Để có thể phát huy tối đa được dãy số phong thủy này, người dùng nên kết hợp với các đuôi số tứ quý, tam hoa, thần tài…. Chắc chắc, những con số đẹp đi sau sẽ càng tăng lên sự sang trọng. Khi mọi người đọc số điện thoại của bạn sẽ thấy được sự “chịu chơi” của chủ nhân. 

Sử dụng sim 0917 có nhiều chương trình ưu đãi hay không?

Vinaphone từ lâu đã trở thành nhà mạng quen thuộc với các đầu số được người dùng sử dụng trên khắp cả nước. Đây là mạng điện thoại di động sử dụng công nghệ GSM hiện đại, được VNPT đầu tư 100% vốn.

Đầu số 0917 là mạng gì và có những ưu dãi gì?

Đầu số 0917 là mạng gì và có những ưu dãi gì?

Mạng Vinaphone phủ sóng khắp 64 tỉnh và thành phố ở Việt nam. Đồng thời kết nối chuyển vùng quốc tế với hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với trên 163 nhà khai thác. Vinaphone cũng là mạng di động có hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo, tin cậy, dịch vụ đa dạng, chất lượng cao và sự bảo mật tuyệt đối.

Chính vì sự phát triển mạnh mẽ như vậy, nên VNPT luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với đầu số 0917. Các chương trình khuyến mãi được gửi đến khách hàng liên tục, nhằm kích thích người dùng mạng Vinaphone. Các gói ưu đãi sẽ được nhà mạng cung cấp đều đặn vào một số ngày trong tháng. 

Không những vậy. VNPT còn có các gói ưu đãi trong các ngày lễ lớn để tri ân khách hàng: Tết nguyên đán, Tết dương lịch, Quốc khánh…..Hiểu được tâm lý khách hàng nên Vinaphone luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Mua Sim đầu số 0917 ở đâu an toàn, uy tín?

Không chỉ biết được câu trả lời cho đầu số 0917 là mạng gì, bạn còn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc sim đầu số 0917 đẹp nhất. Với giá thành rẻ nhất tại simdeptragop.vn. Khi khách hàng lựa chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp, sẽ được trải nghiệm các dịch vụ về sim thẻ hoàn hảo và chu đáo. 

Với hàng nghìn thuê bao khác nhau, quý khách hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc sim đầu số 0917 ưng ý. Đồng thời, chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc, giúp sim có thể nhanh chóng đến tay người sử dụng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sim số. Tất cả đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đáp ứng được tất cả yêu cầu mà bạn đặt ra.

Lời kết

Qua bài viết Đầu số 0917 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0917 là gì? trên đây, ngoài việc giải đáp câu hỏi Đầu số 0917 là mạng gì, simdeptragop.vn còn hi vọng sẽ cung cấp tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích khác về đầu số 0917 này. 

Hãy để lại comment phía bên dưới để đặt câu hỏi như đầu số 0917 là mạng gì hay bất cứ câu hỏi khác liên quan, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tương tác với các bạn. Nếu có nhu cầu tìm, chọn sim thì hãy ghé simdeptragop.vn để mua loại sim có dãy số ưng ý và mức giá ưng bụng nhé các bạn!

Có thể bạn quan tâm
DMCA.com Protection Status